Vị trí dự án Chung cư Tứ Hiệp Plaza

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ TỨ HIỆP PLAZA

Tọa lạc mặt đường Pháp Vân - Cầu Giẽ, liền kề với công viên Yên Sở, chung cư Tứ Hiệp Plaza là dự án có vị trí đắc địa nhất cửa ngõ phía nam Hà Nội. với các khu hành chính liên cơ của quận đặt xung quanh.

Vị trí Chung cư Tứ Hiệp Plaza

Không chỉ vậy, tòa nhà Tứ Hiệp Plaza còn nằm ở vị trí trung tâm của quần thể Khu đô thị mới Tứ Hiệp với các hạ tầng cơ sở & tiện ích đồng bộ đã được hoàn thiện như đường vành đai 3, công viên Yên Sở, khu thương mại dịch vụ.

Chung cư Tứ Hiệp Plaza có kết nối giao thông thuận tiện

Từ đây cư dân chỉ cần di chuyển không quá 2km đến Metro, UBND, bệnh viện Nội tiết Trung Ương, trường học, bến xe. Đặc biết không quá 45p đi xe để ra sân bay Nội Bài hay về các tỉnh lân cận như Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương… Một vị trí không thể thuận tiện hơn cho cuộc sống hiện đại đáng mơ ước.
Liên kết vùng của Chung cư Tứ Hiệp Plaza

Tòa Chung cư Tứ Hiệp Plaza là nơi tập trung nhiều dự án lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, dân trí cao, tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu giải trí và mua sắm sầm uất.

Dự án Tứ Hiệp cũng nằm ở vị trí đắc địa, đường trên cao Pháp Vân - Cầu Giẽ, liền kề Công viên Hồ điều hòa Yên Sở, gần đường Vành đai 3, cầu Thanh Trì, gần với các tuyến đường chính đi các tỉnh phía Nam.

Dự án Tứ Hiệp Plaza được đánh giá là một trong những dự án căn hộ chung cư tốt nhất vào thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội. Từ giá bán đến diện tích căn hộ đều phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

Quý khách cần tư vấn thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh - 0904.520.025

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus