Tiện ích Chung cư Tứ Hiệp Plaza

Tiện ích Chung cư Tứ Hiệp Plaza

Trung tâm thương mại tại Chung cư Tứ Hiệp Plaza với đầy đủ các nhãn thời trang, khu ẩm thực, phòng tập Gym, bể bơi, hệ thống tài chính nhộn nhịp và sang trọng, ngoài ra tại đây còn là một quần thể không gian cây xanh.

Tiện ích Chung cư Tứ Hiệp Plaza
Tiện ích Chung cư Tứ Hiệp Plaza

Dự án căn hộ chung cư Tứ Hiệp Plaza là một tòa nhà phức hợp hoàn hảo thuộc khu đô thị mới Tứ Hiệp được chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Nhà trẻ chất lượng cao, phòng tập Gym, vườn cây dạo, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán Cafe. Các dịch vụ hiện đại như hệ thống báo cháy, chữa cháy, hệ thống thông gió, camera giám sát 24/24, đèn chiếu sáng và chỉ hướng thoát nạn.

Không gian sống hoàn hảo của chung cư Tứ Hiệp Plaza


Không gian Chung cư Tứ Hiệp Plaza
Không gian Chung cư Tứ Hiệp Plaza
Đặc biệt, dự án Tứ Hiệp Plaza được Chủ đầu tư phát triển với tiêu chí hoàn thiện, khép kín hệ thống tiện ích của dự án, đem lại cho cư dân một không gian sống thật sự hoàn hảo.

Với sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, Châu Á đặc sắc, Chung cư Tứ Hiệp Plaza hứa hẹn sẽ trở thành một khu căn hộ chung cư kiểu mẫu, là nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Đông Nam Thủ đô và mang tới cho gia đình bạn một không gian sống trẻ trung, hiện đại, hoàn hảo.

Quý khách có nhu cầu tham quan dự án vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh - 0904.520.025

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus